Sự ra đời của Oppo trong làng điện thoại di động thế giới đã làm nhiều hãng lớn phải e ngại về sự táo bạo và liều lĩnh của thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ này. Hơn thế nữa, để tăng lượng mua điện thoại trả góp của mình, Oppo đang dùng mọi kiểu cách, thậm chí là thủ đoạn nhằm hút khách hàng ủng hộ sản phẩm của mình.
Thí nghiệm độ bền để biểu diễn cho người mua điện thoại trả góp R5
Một trong số những khâu quan trọng khi người ta sản xuất điện thoại cảm ứng, đó chính là việc thử độ bền trên sản phẩm của họ. Và việc thử hay còn gọi cách khác là kiểm tra, các hãng sản xuất thường có một dây chuyền, để lấy được số liệu thống kê chính xác và hiệu quả nhất. Nhưng với Oppo, đó lại là một chiến lược kinh doanh vô cùng hiệu quả, khi phương thức kiểm nghiệm này được họ truyền thông quảng bá một cách hữu hiệu, làm cho người dùng cảm thấy thích thú khi mua trả góp chiếc smartphone của họ.
Những thí nghiệm, dù đúng dù sai, hay thủ thuật, mục đích chính vẫn là đem lại hình ảnh đẹp cho thương hiệu của mình. Bởi vậy, Oppo có những thí nghiệm mặc dù nhìn rất khách quan và trung thực, nhưng việc cắt xén hình ảnh, hay làm một điều gì đó tương tự là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi.
Dùng độ bền của chiếc R5 để đá xoáy người mua trả góp điện thoại của Apple.
Để tung ra hàng loạt những thí nghiệm chứng minh về chất lượng điện thoại trả góp của mình, có thể nói thương hiệu này đã dàn dựng một cách rất công phu và chi tiết. Tuy nhiên, sự nỗ lực và kiên trì của họ đem lại hiệu quả tuyệt vời, bằng việc để ô tô cán qua, hay dùng để bổ dưa, đóng đinh… Đã có một lượng người dùng nhất định, đặt niềm tin của mình khi mua trả góp điện thoại R5. Và điều ấy cũng hoàn toàn dễ hiểu, khi chứng kiến chiếc điện thoại cảm ứng bền và đẹp đến như vậy, thì hoàn toàn có thể xứng đáng để ta bỏ tiền ra mua.
Hơn thế nữa, Oppo cũng không quên kĩ xảo kinh doanh của mình, khi khéo léo đã xoáy Apple bằng hình ảnh bổ đôi quả táo. Một bức ảnh mà khiến người ta có thể suy luận theo nhiều hướng khác nhau, và với ai đang dùng điện thoại trả góp iPhone6 có lẽ cũng bị nóng mặt khi chứng kiến hình ảnh này.
Vị thế và niềm tin mà người dùng có khi mua điện thoại trả góp của bất kì thương hiệu nào, không phải chỉ một vài đoạn video là có thể xây dựng được. Bởi vậy, việc Oppo có làm được những gì mình thử nghiệm hay không, thì phải chờ xem người dùng cảm nhận thế nào khi sử dụng smartphone của họ.
Thân Hungpm
0 comments:
Post a Comment