Friday, December 26, 2014

Điểm lại những smartphone có độ tự sướng nét nhất

HTC Desire Eye, Oppo N1 mini hay Sony Xperia C3… đều là những cái tên được nhắc đến thường xuyên trên các bảng xếp hạng những điện thoại di động chụp ảnh tự sướng tốt nhất năm nay. Dù trào lưu điện thoại cảm ứng giá rẻ   selfie mới chỉ xuất hiện trong năm nay nhưng với sự góp mặt của mỗi nhà sản xuất với 1 – 2 model đã đủ khiến thị trường mua điện thoại trả góp   sôi động. Càng về cuối năm, những camera có chất lượng cao càng xuất hiện nhiều khiến người mua điện thoại 2 sim giá rẻ không khỏi băn khoăn trong chọn lựa.
HTC Desire EYE
điện thoại cảm ứng 2 sim
Chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ này mới được nhà sản xuất Đài Loan ra mắt cách đây không bao lâu với camera trước lên tới 13MP và được mệnh danh là “vua selfie” hay chiếc điện thoại tự sướng tốt nhất thế giới. Nhìn vào chiếc smartphone này, chúng ta thực sự cảm thấy ngỡ ngàng với tốc độ phát triển của công nghệ camera.
Khi mà mới chỉ đầu năm nay thôi, còn chưa có phiên bản điện thoại 2 sim 5MP nào thực sự ấn tượng đáng để nói trên thị trường thì đến giữa năm, một loạt các nhà sản xuất giới thiệu các mẫu máy có camera trước lên tới 5MP và sau đó là 8MP rồi 13MP. Quả thật, công nghệ cảm biến trên camera trước phát triển quá chóng mặt.
Desire Eye được trang bị camera trước 13 megapixel, góc rộng 22mm, khẩu độ f/2.2, kèm cả đèn flash kép. Tất nhiên, nhà sản xuất điện thoại trả góp Đài Loan cũng không quên trang bị các phần mềm làm đẹp ảnh cho người dùng bởi “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” như tính năng Live makeup, nhận diện nụ cười hay chia đôi màn hình để chụp đồng thời cả 2 camera. Cho đến thời điểm này, khó có chiếc cameraphone có thể vượt được HTC EYE.
Oppo N1 mini
điện thoại cảm ứng
Oppo N1 mini có camera 8MP. Tuy nhiên, khác với đa số các điện thoại cảm ứng giá rẻ khác trên thị trường hiện nay, N1 mini dùng cơ chế quay 206 độ để quay camera. Nghĩa ra, N1 mini chỉ có một camera có chức năng của 2 camera trên các máy thông thường.
Đối tượng khách hàng chính mà Oppo hướng đến dùng N1 mini là phái đẹp. Với các phần mềm làm đẹp ảnh, N1 mini cho khả năng chụp ảnh rất đẹp. Một chiếc camera 8MP có lẽ đủ để đáp ứng yêu cầu của người dùng.
Sony Xperia C3
điện thoại trả góp
Thật thiếu sót khi không nhắc đến cái tên này bởi chính Sony là nhà sản xuất điện thoại 2 sim tiên phong trong việc phát triển camera trước để đáp ứng trào lưu selfie của người dùng bằng việc giới thiệu chiếc Xperia C3 gây chú ý trên thị trường. Đây chính là lý do khi ra mắt, Sony tự tin tuyên bố đây là chiếc smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới. Và quả thực, hình ảnh được chụp từ Xperia C3 có thể làm hài lòng bất kỳ người dùng nào khó tính nhất.
Với camera trước 5 chấm, góc rộng, kèm đèn flash dịu nhẹ, đây là một trong những sản phẩm có phần cứng tốt nhất cho việc chụp chân dung. Với hệ thống phần mềm được thiết kế công phu, người dùng có thể “tút tát” lại ảnh trước khi đăng lên mạnh xã hội hay share với bạn bè.
Sau khi Sony giới thiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ Xperia C3, các nhà sản xuất khác cũng nhanh chóng bắt nhịp thị trường và giới thiệu những chiếc điện thoại 2 sim có camera trước ấn tượng không kém như Nokia Lumia 730 5MP, Samsung Galaxy Grand Prime 5MP. Những chiếc smartphone cao cấp được giới thiệu vào dịp cuối năm như Galaxy Note 4 cũng chụp selfie rất chất.

0 comments:

Post a Comment