Monday, December 1, 2014

Galaxy s6 đột phá hay nhàm chán

Mặc dù chưa chính thức công bố hình ảnh cũng như ngày ra mắt sản phẩm của hãng điện thoại cảm ứng giá rẻ Samsung. Tuy nhiên, trước nhiều thông tin đồn đại lan truyền trên mạng, thì chiếc smartphone Galaxy S6 sẽ được hãng này trang bị với hai phiên bản màn hình bình thường và màn hình cong nhằm kích cầu lượng người mua điện thoại thoại trả góp
Lượng mua điện thoại trả góp có thự sự tăng với phiên bản này?
điện thoại cảm ứng
Samsung với sự ra mắt của S5 và note 4 đã đánh dấu một sự thất bại, mặc dù không đến mức e chề nhưng cũng gây tổn thất không nhỏ cho thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ này. Lượng mua điện thoại trả góp sụt giảm, người dùng cảm thấy nhàm chán với bất cứ phiên bản nào của Samsung vì có quá nhiều, theo một số chuyên gia gọi là “nhiều như lợn con”.
Theo như nhận định của một số chuyên gia phân tích thị trường, thì phiên bản điện thoại cảm ứng này sau khi ra mắt, cũng không thu hút điều nhiều sự quan tâm của dư luận, và cũng chỉ như sự kiện trước  đây của Samsung đã từng làm. Kể cả áp dụng hình thức truyền thông hay kinh doanh như thể nào, thì lượng người mua trả góp smartphone s6 cũng vẫn cứ thấp.
Cần sự đột phá công nghệ  cho chiếc điện thoại cảm ứng s6
điện thoại smartphone giá rẻ
Samsung với chiếc lược ra mắt sản phẩm ồ ạt nhằm phủ hết thị trường, đặc biệt là phân khúc điện thoại cảm ứng giá rẻ. Chính vì vậy, chính họ đã tạo hố chôn mình, và giờ đây, hậu quả chính là người dùng đã không quan tâm đến sản phẩm nào của Samsung sắp ra mắt, hay chúng có mới thế nào.
Có chăng sự quan tâm trên các sự kiện công nghệ, chỉ là do cách truyền thông của Samsung quá tốt, khiến cho doanh số bán điện thoại trả góp của họ mới không bị tụt dốc một cách thê thảm.
Nhưng kết luận cuối cùng, dù s6 hay s7 ra đời, đó cũng là chiến lược kinh doanh của Samsung, và rất khó để đoán định xem thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ này đang nghĩ gì. Đứng trên góc độ người dùng, chúng ta chỉ muốn mua những chiếc điện thoại trả góp đem lại cảm giác mới mẻ, bền và đẹp. Còn chiến lược hay phiên bản nào, nếu không đem lại giá trị thực tế cho chúng ta, thì nó vẫn bị loại bỏ dù thương hiệu ấy có nổi tiếng đến mức nào.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment