Blackberry một cái tên tưởng như đã đi vào huyền thoại trong làng điện thoại di động thế giới đã vừa trải qua một cơn ác mộng thực sự. Nhưng kể từ khi phiên bản Blackberry Passport, và đặc biệt là phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ Blackberry Classic ra đời đã làm nên sự hồi sinh của thương hiệu này, khi mà lượng mua điện thoại trả góp luôn trong tình trạng hết hàng.
Bước đi hợp thời khiến người mua điện thoại trả góp ủng hộ.
Đã có thời gian, người ta tưởng như thương hiệu điện thoại cảm ứng Blackberry sẽ bị mua lại bởi một đại gia Trung Quốc nào đó. Tuy nhiên, với sự kiên quyết của mình, các vị CEO của “dâu đen” đã khiến cho thương hiệu này hồi sinh một cách thực sự, và đang trở lại với vị thế như xưa.
Sau hàng loạt chiến dịch truyền thông cùng với cách PR sản phẩm của mình, thương hiệu này đã cho ra đời phiên bản Blackberry Passport. Từ khâu thiết kế, cài đặt ứng dụng lẫn cấu hình, người mua trả góp điện thoại đã cảm thấy thích thú với những gì BB đang làm, và nó đã khơi dậy một niềm tin mới, hứa hẹn về những trải nghiệm tuyệt vời mà thương hiệu này đã từng đem lại cho người dùng.
Blackberry Classic một đòn bẩy mạnh mễ để kích cầu người mua trả góp smartphone.
Sau màn thăm dò thị trường hoàn hảo của chiếc điện thoại cảm ứng Blackberry Passport, Bb tiếp tục tung ra phiên bản thứ hai khi cho ra đời chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Blackberry classic, với giá khoảng gần 9 Triệu Đồng. Với chiến lược này, Blackberry đang đi một nước cờ khôn ngoan và được nhiều người đánh giá là thành công vào thời điểm này.
Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có nhiều người đặt câu hỏi, tại sao họ lại có thể trở lại mạnh mẽ như vậy, tại một thời điểm mà tưởng chừng như họ đã chết. Điều này chắc chỉ nội bộ thương hiệu này mới có câu trả lời chính xác nhất. Nhưng một điều có lẽ chúng ta dễ dàng nhận thấy, đó là khi trải nghiệm những phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ gầy đây mà Bb cho ra mắt trên thị trường. Người dùng đều có cảm giác quen thuộc với bàn phím Qwerty huyền thoại, bên cạnh đó là những nét cách tân, với công nghệ cảm ứng đa điểm hiện đại, một sự kết hợp khôn khéo và hài hòa đủ để thương hiệu này lấy được niềm tin của người dùng.
Chắc chắn rằng trong tương lai, thương hiệu này sẽ còn có những doanh số bán điện thoại trả góp khổng lồ. Nhưng điều quan trọng hơn với người dùng lúc này, chính là chúng ta được trải nghiệm những chiếc điện thoại cảm ứng tuyệt vời ở mức độ nào thôi.
Thân Hungpm
0 comments:
Post a Comment