Wednesday, July 15, 2015

Mỗi ngày smartphone các bạn trẻ dùng lại to ra.

Giới trẻ với một chiếc smartphone trên tay đã trở thành phong cách và mục tiêu sống của không ít người. Và luôn có sự biến đổi không ngừng khi các bạn trẻ thực ngày càng thông minh và nhanh nhạy hơn để tiếp cận công nghệ điện thoại di động. Chính vì vậy, mà trào lưu phablet đã ra đời để đáp ứng được những nhu cầu đó. Đó chính là lý do tại sao Hero X vừa mới ra mắt thị trường lại được nhiều người ủng hộ đến như vậy, bởi cuốn “nhật kí thông minh” này không đơn thuần chạy theo xu thế thị trường màn hình cỡ lớn, mà quan trọng hơn cả, đó là sự thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của người dùng.

Những cuốn nhật kí thông minh cỡ lớn đã trở thành đẳng cấp của giới trẻ.


Chúng ta được lợi gì từ màn hình cỡ lớn.

Không phải cái gì to thì mới đẹp - nhưng với Hero X to chắc chắn sẽ đẹp


Công nghệ smartphonegiá rẻ ra đời đã đánh dấu một kỉ nguyên của những nhà sáng tạo khoa học trong nỗ lực tích hợp mọi công nghệ hiện đại nhất vào chiếc smartphone này. Tuy nhiên, để Hero X có đủ những tính năng như một chiếc máy tính thu nhỏ, đó là sự nỗ lực rất lớn, từ việc cải thiện kích cỡ màn hình đến các công nghệ phức tạp kèm theo đó.

Sự thân thiện khi tương tác với người dùng luôn là điểm nhấn khiến nhiều bạn trẻ yêu thích Hero X


Một điều rõ ràng mà ai cũng nhận thấy, với màn hình 5.5inh, những thước phim video HD hay các ứng dụng đỉnh cao nào đó, sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng và có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đặc biệt là với Hero X, từng điểm ảnh trên màn hình cỡ lớn, đều được Rovi xử lý với màu sắc hết sức tinh tế, để phục vụ khả năng giải trí tối đa của người dùng, kèm theo đó là sự hài lòng đến khó tin khi thị giác tương tác với máy.

Khả năng giải trí tuyệt vời trên Hero X đã khiến nhiều bạn trẻ say mê.


Bởi vậy, Hero X đã được rất nhiều bạn trẻ đón nhận như một công cụ giải trí thời thượng bên cạnh vô số các nhu cầu khá, bên cạnh đó, cách sắp đặt ứng dụng thông minh và tiện ích trên máy, cũng khiến nhiều người ở độ tuổi trung niên có thể sử dụng dễ dàng nhờ màn hình to và rõ nét.




Bạn hơn người khác ở điểm nào khi 

cầm Hero X ?.

Khả năng vận hành của Hero X luôn khiến bạn phải bất ngờ


Công nghệ màn hình lớn chỉ là một điểm nhấn nhỏ trong số rất nhiều ưu điểm khác mà người dùng sử dụng. Bởi với những bạn trẻ thông minh, họ còn phát hiện ra rất nhiều lơi thế ở một chiếc smartphone giá gốc như thế này.

Sức mạnh cấu hình trên Hero X luôn khiến mọi thao tác của bạn trở dễ dàng hơn trong những cuộc so tài đỉnh cao.


Bởi khả năng của bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592 Ram 2Gb kết hợp với hàng loạt công nghệ đỉnh cao khác, khiến việc sử dụng mọi tính năng đều trở nên dễ dàng hơn so với các dòng máy cùng phân khúc. Đặc biệt là với những ai yêu thích game 3D top 1, các bạn sẽ nhận thấy rất rõ điều này khi dùng thử 3 ngày miễn phí.

Sẽ có rất nhiều kỉ lục bị phá vở trên Hero x khi bạn chơi game này.


Bởi với trải nghiệm thị giác hấp dẫn đầy mê hoặc, trên một chiếc máy được vận hành mượt mà như Hero X, mọi thao tác trên màn hình cảm ứng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn so với những người khác, để đem đến sự tự tin cho bạn ở bất kì game đấu nào. Hay với những mini Game cũng vậy, bạn có thể sẽ đám chìm vào những kỉ lục mới được lưu trên máy do chính mình phá vỡ, bởi sức hấp dẫn của trò chơi kết hợp với tính năng ưu việt trên máy như Pin 2350 mAh, khiến cho bạn có thể mải miết với cuốn nhật kí thông minh này cả ngày để liên tiếp chinh phục những đỉnh cao mới.

Cầm Hero X bạn có “sáng” không ?.

Đẳng cấp không chỉ nằm ở giá cả mà là ở phong cách của bạn


Nhiều người tự đặt câu hỏi về một chiếc smarpthone giá gốc như Hero X có đem đến cho họ sự tự tin ở nơi đông người hay không? Nhưng với những ai đã từng hiểu biết về kiến thức thị trường, thì một sản phẩm giá gốc như Hero X chỉ đơn thuần là nỗ lực của Rovi để tiết kiệm tài chính cho người dùng, còn sự tự tin luôn có với bất kì ai cầm cuốn nhật kí thông minh Hero X trên tay, nếu không muốn nói là tỏa sáng.

Một sản phẩm giá gốc như Hero X luôn giúp bạn có những thể hiện đẳng cấp vượt trội


Bởi ngày từ tấm kính cường lực được ốp hai mặt của máy, đã đủ để hấp dẫn và phản chiếu mọi ánh sáng xung quanh bạn rồi, chứ chưa cần nói đến sự tinh tế và tỉnh mỉ trên từng lát cắt kim cương khi gia công lớp đường viền kim loại bao quanh máy. Với những người có con mắt thẩm  mĩ cầu toàn, các bạn sẽ nhận thấy sự ăn khớp đến khó tin của từng chi tiết trên Hero X dù là nhỏ nhất để vễ nên một bức tranh toàn cảnh thực sự hoàn hảo, đủ đẹp và nổi trội hơn so với các thiết kế đang “hot” trên thị trường.

Cầm Hero X trên tay mọi luồng ánh sàng dường như đều hướng về chiếc phablet trên tay bạn


Mỗi ứng dụng đều là một điểm nhấn để Rovi cố gắng phục vụ người dùng những giá trị tốt nhất. Từ Camera 13 Mpx giúp cho những tấm hình đẹp khó tin, đến công nghệ chống nước độc đáo… tất cả những thứ đó được chúng tôi phát triển dựa trên sự thấu hiểu lối sống, sinh hoạt của người dân quê hương mình thay vì chạy theo xu thế hay quảng bá thương hiệu như các tên tuổi khác. Rovi luôn mong muốn người dùng có được sự lựa chọn tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống của mình.

Sự sáng tạo luôn được thể hiện hoàn hảo với camera 13 Mpx




Nếu bạn đủ thông minh trong mua sắm

Hãy đặt mua Hero X ngay lúc này 

Rovi Hà Nội – 281 A Khâm Thiên.

Thân Hungpm

1 comments:

  1. Cảm ơn Admin đã chia sẻ, bài viết rất hay và bổ ích.
    ..............................................................
    Quý khách có nhu cầu mua sỉ nón bucket hãy nhanh tay liên hệ với xưởng may Bàn Tay Việt- xưởng may uy tín, chất lượng.

    NÓN BUCKET GIÁ SỈ

    ReplyDelete