Friday, July 31, 2015

Tổng quan về bom tấn Racer Hero

Mặc dù cuốn “nhật ký thông minh” Racer Hero ra mắt thị trường vào mùa tết, nhưng cho đến thời điểm này, người ta vẫn mệnh danh cho chiếc smartphone giá rẻ này là một siêu phẩm. Bởi không chỉ là một phiên bản điện thoại di động tiết kiệm về tài chính, mà hơn thế nữa đó là sự hợp lý và thiết thực trên từng chi tiết nhỏ nhất mà chiếc smartphone này mang lại cho người dùng.

Racer Hero đến thời điểm này vẫn còn đang rất nóng.


Thiết kế tỉ mỉ và tinh gọn.

Sự giản dị, tinh gọn trên từng góc cạnh chính là điều làm không ít người yêu thích


Một trong những điểm nhấn lớn nhất mà cuốn “nhật ký thông minh” này mang lại cho người dùng đó chính là sự tinh tế đến từ từng góc cạnh được tối giản để tạo ra điểm nhấn chủ đạo cho chiếc smartphone này. Không màu mè, bóng bẩy như các phiên bản điện thoại cao cấp trên thị trường, mà ngược lại, đó chính là sự giản dị của những góc cạnh bo tròn, kết hợp hoàn hảo với lới hợp kim nhôm bao ngành tạo luôn tạo ra cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho bất kì ai sử dụng chiếc smartphone này.

Có rất nhiều thứ bạn phải chạm tay trực tiếp vào mới cảm nhận hết được


Chính vì thế, nếu chỉ nghe lời đồn đoán từ bên ngoài, các bạn trẻ sẽ không thể cảm nhận được hết sự tinh tế mà chiếc smartphone này mang lại cho người dùng, mà chạm tay vào và dùng thử 3 ngày miễn phí, các bạn sẽ thấy rõ tại sao Racer Hero đến thời điểm này vẫn được coi là siêu phẩm.

Sức hút của Racer Hero còn lan tỏa sang mọi lứa tuổi


Bởi không chỉ là một chiếc smartphone có thiết kế nóng nhất theo xu thế thị trường, mà hơn thế nữa, đó còn là một phiên bản với kiểu dáng vật liệu thấu hiểu tâm lý người Việt. Lớp hợp kim bên ngoài chính là ví dụ điển hình cho điều đó, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực ở đất nước ta, lớp mạ kim loại ốp lưng của máy sẽ giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều khi cầm chiếc smartphone này không bị trơn trượt dù có bị nhiều mồ hôi tay.

Racer Hero không chỉ đẹp vè thị giác, mà còn dễ chịu tuyệt ời với bất kì ai cầm máy trên tay

 Đặc biệt là cảm giác mát lạnh luôn có khi chạm tay vào máy, luôn giúp người dùng có tâm lý dễ chịu hơn rất nhiều khi cầm chiếc smartphone này trên tay. Và hơn thế nữa, đó còn là cảm giác yên tâm về sự chắc khỏe của máy khi mang theo chiếc smartphone này thực hiện sinh hoạt hàng ngày mà luôn yên tâm trước mọi sự va đập không mong muốn.

Với sức mạnh của Racer Hero - các bạn có thể cất giữ ở bất kì nơi đâu bạn muốn


Cấu hình mạnh mẽ nhờ sự kết hợp hoàn hảo.

Sự tiết kiệm của Racer Hero chính là khả năng bền bỉ và mạnh mẽ khi vận hành mọi ứng dụng


Nhiều người cho rằng  một chiếc smartphone giá thấp như Racer Hero có thể chạy được mượt mà các game 3D là điều không tưởng, nhưng sự kết hợp và ăn khớp hoàn hảo giữa các chi tiết của máy,  đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ. Bởi đó là sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592, kết hợp với màn hình HD 5 inch đủ để đem đến sự mượt mà cao nhất trên từng thao tác với máy.

Luôn có sự kết hợp giữa mọi chi tiết để mọi ứng dụng đều được vận hành hoàn hảo nhất.


Mỗi thứ của cuốn “nhật ký thông minh” này đều ở dạng vừa đủ để làm nên sự hoàn hảo của tính năng trên máy, đặc biệt là với những người yêu thích game, hay dùng web, lướt facebook, họ sẽ cảm nhận được rất rõ điều này.





Giá trị kinh tế luôn hướng tới 

lợi ích người dùng.

Bạn có tin nổi mức giá của Racer Hero ?


Có thể nói, một chiếc smartphone lõi tám như Racer Hero ở trong tầm giá 3 triệu đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ, thậm chí còn tỏ ra hoài nghi về mức giá đó. Nhưng với những người đã từng có nhiều kinh nghiệm mua sắm, khi nhìn vào hệ thống showroom đồng bộ không qua trung gian của Rovi, họ sẽ hiểu được mức giá mà Rovi đưa ra hợp lý đến mức nào.

Tuổi học trò cần rất nhiều kỉ niệm để lưu giữ


Bởi Rovi tiết kiệm tài chính cho người dùng, không chỉ đơn thuần là chỉ tiêu về doanh số, mà hơn thế nữa, đó chính là mong mỏi để tạo cơ hội cho các bạn đang là sinh viên, học sinh hay tầng lớp trẻ có nhiều cơ hội để trải nghiệm lĩnh vực công nghệ cao như smartphone.

Ống kính của Racer Hero đủ tinh tế để các bạn trẻ lưu giữ những gì đẹp nhất.


Hơn thế nữa, một cuốn “nhật ký thông minh” đủ rẻ để ai cũng có thể sở hữu, đủ mạnh mẽ cho bất cứ niềm đam mê công nghệ nào, điều ấy sẽ giúp các bạn trẻ lưu giữ được nhiều kỉ niệm hơn trong cuốn nhật ký tuổi trẻ của mình nhờ vào Camera 14 Mpx. Đó cũng chính là mong muốn sau cùng của Rovi, khi một chiếc smartphone không chỉ là mang đặc tính vật chất, mà còn phải đem lại giá tinh thần cao nhất cho người dùng, đặc biệt là các thế hệ tiếp theo của Rovi như Hero 2, Hero X, các bạn sẽ thấy rất rõ được điều đó.



Nếu bạn muốn biết làm thế nào để mua được sản phẩm giá gốc

Hãy đặt mua Hero ngay lúc này 

Rovi Hà Nội – 281 A Khâm Thiên.


Thân Hungpm



0 comments:

Post a Comment